Thể lệ CTKM Ẩm thực bốn phương

1. Tên CTKM: Ẩm thực bốn phương

2. Đầu số tương tác: 9258

3. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

4. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói Ẩm thực và gói Mẹo vặt

5. Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 23/03/2018 đến hết 23:59:59 ngày 20/06/2018

(Kết thúc CTKM, các gói tin tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

6. Website: http://amthuc.mobifone.vn

7. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

8. Đối tượng

- Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

- Các thuê bao Fast Connect, MDT và thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Tên giải

Giải thưởng

Giá trị/giải

(VND)

Số lượng giải

Thành tiền

(VND)

1

Giải Chung cuộc

Điện thoại iPhone X (64GB)

30.000.000

01

30.000.000

2

Giải Tháng

Tiền mặt

10.000.000

03

30.000.000

3

Giải Ngày

Thẻ nạp tiền MobiFone

20.000

900

18.000.000

4

Giải Vàng

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

23.000

230.000.000

Tổng

23.904

308.000.000

(Bằng chữ: Ba trăm linh tám triệu đồng./.)

10. Cách tham gia

10.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước ngày 22/03/2018:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng về CTKM mới:

Thông báo: Từ ngày 23/03/2018, khi duy trì thành công gói tin Ẩm thực, Quý khách được tham gia CTKM “Ẩm thực bốn phương”. Hàng ngày, quý khách sẽ nhận được 03 câu hỏi miễn phí và 600 điểm để tham gia tranh thưởng Điện thoại IPHONE X sành điệu. Chúc Quý khách may mắn!

Thông báo: Từ ngày 23/03/2018, khi duy trì thành công gói tin Mẹo vặt, Quý khách được tham gia CTKM “Ẩm thực bốn phương”. Hàng ngày, quý khách sẽ nhận được 300 điểm để tham gia tranh thưởng Điện thoại IPHONE X sành điệu. Chúc Quý khách may mắn!

10.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói Ẩm thực hoặc gói Mẹo vặt, cụ thể như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói Ẩm thực

Gói Mẹo vặt

1

Qua kênh SMS

Soạn DK AT gửi 9258

Cú pháp phụ: AT, X, QT, M, TM, 500, IP, VM

Soạn DK MV gửi 9258

Cú pháp phụ: MV

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://amthuc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

3

Qua kênh USSD

Bấm *9258# và làm theo hướng dẫn

11. Thông tin chi tiết về gói “Ẩm thực”:

- Nội dung gói “Ẩm thực”: Cung cấp cho khách hàng những thực đơn hấp dẫn mỗi ngày, cách thức chế biến món ăn, bí quyết nấu ăn ngon cũng như những câu chuyện gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt Nam và thế giới.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu hoặc gia hạn thành công hàng ngày được cộng 600 điểm/ngày. Bên cạnh đó, hàng ngày khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của chương trình.

+ Ngoài ra, khách hàng cũng được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi sẽ được điểm thưởng

+ Khách hàng tích lũy điểm thưởng để được xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

- Các câu hỏi của gói:

+ Mỗi ngày, khi duy trì gói tin thành công, khách hàng được nhận miễn phí 03 câu hỏi cho gói tin “Ẩm thực”. Gói tin “Mẹo vặt” không có câu hỏi.

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh wap/website/SMS.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã hoàn thành trả lời câu hỏi liền trước đó.

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời câu hỏi.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh trả lời

Cách thức thực hiện

1

Qua SMS

Soạn Q1 hoặc Q2 gửi 9258, tùy đáp án lựa chọn

2

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://amthuc.mobifone.vn, thực hiện đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

+ Để lấy câu hỏi gần nhất qua SMS, khách hàng soạn tin nhắn CH2 gửi 9258.

12. Thông tin chi tiết về gói “Mẹo vặt”:

- Nội dung gói “Mẹo vặt”: Cung cấp cho khách hàng những Mẹo vặt trong đời sống gia đình.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Đối với trường hợp đăng ký lần đầu gói “Mẹo vặt”, khách hàng sẽ được tặng 1.000 điểm cho việc đăng ký lần đầu tiên.

+ Mỗi khách khách hàng nhận được 300 điểm thưởng cho việc gia hạn thành công gói “Mẹo vặt” và được trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite dịch vụ.

+ Gói tin “Mẹo vặt” không cung cấp câu hỏi cho khách hàng.

+ Điểm thưởng được cộng dồn để xét thưởng các giải thưởng của chương trình

13. Quy định về điểm tích lũy

+ Trong thời gian khuyến mại, với các hoạt động tương tác sau khách hàng sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng, cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Ẩm thực”

Gói “Mẹo vặt”

I

Đăng ký/Gia hạn

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên (kể từ khi gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone)

600 điểm/ngày

1.000 điểm/ngày

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi

600 điểm/ngày

300 điểm/ngày

II

Tương tác

1

Trả lời đúng câu hỏi

100 điểm/câu

(không có câu hỏi)

2

Trả lời sai câu hỏi hoặc không trả lời

0

+ Điểm tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng trong chương trình.

+ Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM này.

+ Số điểm tích lũy của khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại được tính bằng tổng điểm của cả 2 gói và được cộng dồn hàng ngày.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng tích luỹ được trước khi huỷ sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

+ Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DIEM2 gửi 9258 (Miễn phí).

14. Mức cước và nguyên tắc trừ cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước của từng gói cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói “Ẩm thực”

Gói “Mẹo vặt”

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

3

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo quy định tính cước data hiện hành

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Ẩm thực” và 3.000 đồng/ngày/gói “Mẹo vặt”.

- Vào thời điểm đăng ký, gia hạn gói cước “Ẩm thực”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

- Vào thời điểm đăng ký, gia hạn gói cước “Mẹo vặt”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính không đủ ở mức cước bậc thang thấp nhất, khách hàng vẫn sẽ được phép đăng ký dịch vụ, quyền lợi dịch vụ và khuyến mại sẽ được cung cấp đến khách hàng khi khách hàng gia hạn thành công dịch vụ vào ngày hôm sau.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng đối với cả gói “Ẩm thực” và 1.500 đồng đối với gói “Mẹo vặt”, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếutrừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếukhông trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

15. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Trừ cước lại theo quy định của dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

16. Cách hủy gói cước

Kênh tương tác

Gói “Ẩm thực”

Gói “Mẹo vặt”

Qua kênh SMS

Soạn TC AT gửi 9258 hoặc soạn HUY AT gửi 9258

Soạn TC MV gửi 9258 hoặc soạn HUY MV gửi 9258

- Sau khi hủy thành công, khách hàng sẽ không nhận được thông tin và quyền lợi của các gói cước.

- Nếu khách hàng tái đăng ký lại gói cước thì số điểm đã tích lũy trước đó sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tham gia xét thưởng.

17. Quy định thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

18. Cách thức xác định trúng thưởng

18.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (ngày, tháng hoặc chung cuộc), chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Thời điểm đăng ký gói cước Ẩm thực, xếp từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone, gói cước nào đăng ký trước thì tính gói cước đó)

+ Tổng cước phát sinh đối với gói “Ẩm thực” và gói “Mẹo vặt” trong thời gian diễn ra CTKM, từ nhiều tới ít.

- Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước Ẩm thực

Xếp hạng

A

1.000

12/11/2016 15:11:10

1

B

1.000

23/11/2016 20:11:10

2

C

1.000

28/01/2017 23:11:18

3

D

900

11/07/2017 23:56:18

4

E

900

18/07/2017 21:58:18

5

F

800

19/09/2017 21:16:18

6

G

700

21/11/2017 16:16:18

7

18.2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Vàng

- Giải Vàng sẽ thuộc về những thuê bao đạt đủ những điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Ẩm thực và trừ cước thành công 6.000 đồng.

+ Duy trì gói cước Ẩm thực trong 24h tiếp theo.

- Lần đăng ký đầu tiên được tính từ thời điểm gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Vàng phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

- Danh sách khách hàng được nhận tiền thưởng sẽ được cập nhật tự động, liên tục trên website CTKM tại địa chỉ http://amthuc.mobifone.vn

18.3. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Ngày

- Giải Ngày sẽ thuộc về 10 thuê bao xếp hạng cao nhất trong ngày xét thưởng (từ STT 01 đến STT 10), theo cách thức xếp hạng tại Mục số 18.1 nêu trên.

- Mỗi thuê bao chỉ trúng thưởng giải Ngày một lần duy nhất trong toàn bộ CTKM. Các thuê bao đã trúng thưởng giải Ngày trước đó sẽ không được đưa vào bảng xếp hạng của các ngày sau để xét giải Ngày.

18.4. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Tháng

- Giải Tháng sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng thứ 50 trong tháng theo cách thức xếp hạng tại Mục số 18.1 nêu trên.

- Tháng được quy định là 30 ngày liên tục, tính từ ngày bắt đầu CTKM.

18.5. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Chung cuộc

- Giải Chung cuộc sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng thứ 50 trong chương trình khuyến mại, theo cách thức xếp hạng tại Mục số 18.1 nêu trên.

19. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

19.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số và số điện thoại trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm bảo mật cá nhân cho người trúng giải.

19.2. Quy định về nhận thưởng

- Đối với giải thưởng bằng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải Giải Tháng: Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục nhận thưởng, khách hàng sẽ được nhận thưởng qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng trúng thưởng cần cung cấp số tài khoản ngân hàng tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

- Đối với giải Giải Chung cuộc: Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục nhận thưởng, khách hàng sẽ được nhận thưởng.

- Đối với giải Tháng và giải Chung cuộc, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü 028.3962 1501/028.3962 1502

ü 0236.3848 999

ü 024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

“MobiFone chúc mừng quý khách đã trúng thưởng giải (giải thưởng) của CTKM Ẩm thực bốn phương. Vui lòng truy cập website http://amthuc.mobifone.vn để biết cách thức nhận thưởng”

19.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải Tháng, giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức

01 chiếc

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

19.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân (hoặc tổ chức) nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân (hoặc tổ chức) đó. Ban tổ chức CTKM không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng giữa các cá nhân sở hữu số thuê bao trúng thưởng với người được ủy quyền hoặc giữa tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng.

- Kể từ khi diễn ra CTKM đến thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng (gọi là khách hàng A) cho khách hàng khác (gọi là khách hàng B) thì khách hàng A không được nhận thưởng. Khách hàng B sẽ được nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, khách hàng B không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng của số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

20. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.